NẠP THẺ

ảnh logo Au2pc VTCGAME

AU 2 PC RA MẮT, GỬI DÂN QUẨY HÀNG LOẠT TÍNH NĂNG GIẢI TRÍ ẤN TƯỢNG

Hướng dẫn12/12/2023

Rất nhiều tính năng đang chờ dân quẩy khám phá trong Au 2 PC, giờ thì còn chần chừ gì mà không nhanh tay nhấn vào các khu vực chơi trên bản đồ và chơi

1. HƯỚNG DẪN TÂN THỦ

Các chỉ dẫn dành cho Tân thủ được xuất hiện theo lộ trình hợp lý, chi tiết giúp các dân quẩy thích ứng nhanh với cách chơi trong Au 2 PC. Hoàn thành chỉ dẫn còn nhận được phần thưởng cực hậu hĩnh cho những bước khám phá đầu tiên

 

2. SÀN NHẢY

Trải nghiệm âm nhạc, luyện nhảy, giao lưu, tất cả đều có thể thực hiện tại Sàn Nhảy. Với các cấp độ từ Tân thủ, Tự do đến cấp độ Boss, dân quẩy thoải mái thử sức tại sân đấu xứng tầm.

 

3. HỆ THỐNG NHIỆM VỤ 

Các dân cày chính hiệu không thể bỏ qua hệ thống nghiệm vụ đa tác vụ của Au 2 PC, hoàn thành và nhận lấy kho tài nguyên dồi dào bên trong.

 

4. GHÉP ĐÔI

Tình yêu là gia vị không thể thiếu khi các dân quẩy trải nghiệm Au 2 PC. Hệ thống kết bạn, ghép đôi và kết hôn tái hiện đầy đủ các trạng thái tình cảm ngoài đời thực. Tìm đúng người, câu chuyện tình yêu của hai bạn có thể vượt khỏi giới hạn của chơi và bước vào đời thực.

 

5. HỆ THỐNG FAM

Chơi có hội, quẩy có đội. Gia nhập hoặc trở thành chủ FAM uy tín. Đam mê vũ đạo của các dân quẩy sẽ được “thắp lửa” khi nguyên team zô quẩy hết.

 

6. HỆ THỐNG GIAO LƯU

Kết nối không giới hạn. Tại Hệ thống giao lưu dân quẩy có thể đăng ký thông tin hẹn hò của cá nhân hoặc xem thông tin hẹn hò của những người chơi khác đã đăng ký, thêm bạn bè của người chơi, v.v

 

7. HỆ THỐNG SHOP

Hệ thống shop nơi update hàng ngàn item thời trang từ quần áo, phụ kiện cho đến những item hoành tráng hơn như ngai và cánh. Mix - Match theo cá tính, sắm về và lên đồ ngay thôi.

 

8. TRUNG TÂM GIẢI TRÍ 

Dân quẩy đến với Trung tâm giải trí của Au 2 PC tham gia thêm rất nhiều hoạt động được diễn ra trong các khung giờ cố định khác nhau. Phá đảo Trung tâm giải trí để đếm quà mệt nghỉ nhé các dân quẩy. 

 

Au 2 PC - QUẨY BÙNG TRENDY

Fanpage: https://www.facebook.com/au2pc.vtcgame.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/danquayau2pc

Youtube: https://www.youtube.com/@AU2PC-VTCGAME

Tik Tok: https://www.tiktok.com/@au2pc?lang=en

Tin liên quan