NẠP THẺ

ảnh logo Au2pc VTCGAME

THOÁT Ế NGAY VỚI TÍNH NĂNG HẸN HÒ TRÊN AU 2 PC

Hướng dẫn12/12/2023

 

Au 2 PC gọi 500 Dân Quẩy nghe rõ trả lời!!!

Mùa đông này đã có ai sưởi ấm đôi tay và trái tim của các bạn chưa? Nếu chưa thì hãy khám phá ngay khu vực Lễ Đường và tính năng Kết Hôn trong Au 2 PC nhé!

 

1. TÍNH NĂNG CẶP ĐÔI

* Khu giao lưu: Người chơi có thể đăng ký ghép đôi hoặc ghép đôi ngẫu nhiên tại khu giao lưu, từ khu giao lưu người chơi có thể làm nhiệm vụ ghép đôi, kết bạn, nhắn tin riêng hoặc xem thông tin của người chơi khác.

 

 Giao diện sảnh ghép đôi

 

Giao diện ghép đôi ngẫu nhiên

 

Hiệu ứng đá đồng tâm

 

*Phòng Tỏ Tình: Có thể tỏ tình người khác trong phòng khi cả hai không có cặp đôi. Người chơi cũng có thể mở phòng để nhảy cùng bạn bè, couple hoặc làm nhiệm vụ couple ngày. Sử dụng động tác đôi, tặng vật phẩm “ Trái tim rung động” và nhảy với bạn bè hoặc cặp đôi có thể tặng điểm thân mật hoặc điểm bạn bè. 

 

Lưu ý: Dân quẩy không thể tỏ tình khi bản thân đã có cặp đôi hoặc người khác đã có cặp đôi, các hành động tỏ tình chỉ sử dụng được trong phòng tỏ tình và phòng pool party, người chơi không thể tỏ tình tại phòng nhảy thường.

 

Giao diện phòng tỏ tình

 

Giao diện phòng Pool Party

 

2. TÍNH NĂNG LỄ ĐƯỜNG

Các cặp đôi khi đạt đủ điều kiện có thể mở phòng cưới và mời bạn bè đến tham dự đám cưới,  sau khi cưới có thể xem thông tin cặp đôi, điểm nhiệt phòng cưới tại giao diện lễ đường. Điểm nhiệt huyết có thể nhận được từ phong cảnh phòng và vật phẩm quà cưới. Người chơi có thể đến tham dự đám cưới của bạn bè khi họ mở phòng cưới. Có thể chọn cưới lại để mở phòng cưới và cưới lại một lần nữa, lv couple không bị ảnh hưởng khi cưới lại.

 

Kiếm ngay cho mình một partner ăn ý và thổ lộ lời yêu thương. Người chơi sau khi tỏ tình thành công có thể tổ chức đám cưới tại lễ đường với lưu ý: 

- Dân quẩy đạt đến level 3 của mức độ thân mật, người chơi có thể cùng nhảy hoặc tặng quà giúp tăng độ thân mật. Để kết hôn cả hai phải có vật phẩm kết hôn gồm: Trang phục cưới và Nhẫn mới có thể mở phòng cưới.

Giao diện BXH kết hôn

 

Vật phẩm cưới dùng tăng điểm nhiệt cho phòng cưới

 

Bên cạnh đó dân quẩy có thể lựa chọn và sử dụng 3 loại phòng cưới: Phòng Silver, Phòng Gold, Phòng Diamond VIP

 

Một điểm đặc biệt là số hiệu tình yêu hoàn toàn có thể lựa chọn theo ý người chơi mong muốn (miễn phí với các cặp số thường và trả kim cương đối với các cặp số đẹp)

- Thông tin tình yêu của dân quẩy được hiển thị bao gồm: Level Couple; Chứng nhận kết đôi; Ngày kết hôn; Tuyên bố couple.

- Hoạt động kết hôn đưa dân quẩy “on top” thông qua BXH kết hôn: Xếp hạng dựa vào điểm nhiệt khi mở phòng cưới (điểm nhiệt có thể thu được qua các đạo cụ đám cưới và phong cảnh phòng cưới)

 

Giao diện kết hôn

 

Lễ cưới

 

Một bật mí nữa muốn tiết lộ cho các bạn đó là sau khi cưới người chơi hoàn toàn có thể ly hôn hoặc cưới lại nếu muốn nha!

Đơn giản và dễ dàng là thế đã đủ động lực để anh em “thoát ế” hay chưa? Vào game trải nghiệm ngay thôi nào!

 

Au 2 PC - QUẨY BÙNG TRENDY

Fanpage: https://www.facebook.com/au2pc.vtcgame.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/danquayau2pc

Youtube: https://www.youtube.com/@AU2PC-VTCGAME

Tik Tok: https://www.tiktok.com/@au2pc?lang=en

Tin liên quan