NẠP THẺ

ảnh logo Au2pc VTCGAME

TRỞ THÀNH THỢ MAY KHÉO LÉO CÙNG TÍNH NĂNG CHẾ TẠO

Hướng dẫn14/12/2023

Chao xìn 500 anh em Dân Quẩy! Nếu bạn là người chơi hệ sưu tầm với đam mê mãnh liệt với các vật phẩm miễn phí chất như nước cất, chắc chắn không thể bỏ qua khu vực Xưởng Chế Tác được rồi. Hôm nay hãy cùng nhau khám phá Xưởng Chế Tác Au 2 PC có gì mà khiến dân cày “chay” mê mẩn nha!

Để đến với Xưởng Chế Tác, người chơi có thể truy cập thông qua nút Xưởng ngay tại giao diện Map Thế Giới!

Tại Xưởng Chế Tác, người chơi cần chăm chỉ vượt ải cốt truyện và cày hằng ngày để có thể sở hữu các bộ trang phục độc quyền của mỗi chương cốt truyện

Mỗi chương cốt truyện sẽ đi kèm những phần thưởng vật phẩm tương ứng có thời hạn 7 ngày, 30 ngày hoặc vĩnh viễn.

Bên cạnh việc chế tác thời trang cốt truyện bạn còn có thể nhận được 1 phần quà tân thủ khi vượt qua  được  giai đoạn tân thủ

Ngoài ra xưởng còn giúp người chơi có thể quy đổi mảnh Magic và đổi các loại kết tinh boss và tinh hoa thời trang giúp bạn sở hữu thêm nhiều trang phục thời thượng hơn nữa.

Khi người chơi đã mở khóa hết chòm sao mà vẫn còn dư mảnh thì hoàn toàn có thể vào xưởng để quy đổi các tinh linh của chòm sao đó, cũng như hiệu ứng vòng sáng và danh hiệu đó nha.

Xưởng chế tác chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua với các Dân Quẩy Au 2 PC. Còn chần chờ gì nữa? Vào game thử ngay thôi nào!

Au 2 PC - QUẨY BÙNG TRENDY

Fanpage: https://www.facebook.com/au2pc.vtcgame.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/danquayau2pc

Youtube: https://www.youtube.com/@AU2PC-VTCGAME

Tik Tok: https://www.tiktok.com/@au2pc?lang=en

 

Tin liên quan